วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

ปู่จิงตัน(PUJINGTUN)

ปู่จิงตัน(PUJINGTUN) 

ปู่จิงตัน(PUJINGTUN) ป้องกันและแก้ปัญหาโรคไต
     มีปัจจัยที่เร่งให้ไตเสื่อมก่อนวัยอันควร เช่น กรรมพันธุ์ ประสบอุบัติเหตุ ทำงานหนักเกินไป มีความเครียดสะสมเรื้อรัง พักผ่อนไม่เพียงพอ ผลกระทบจากโรคเรื้อรังต่างๆ ผลกระทบของมลพิษจากสิ่งแวดล้อม ผลข้างเคียงจากการใช้สารเคมี การใช้ยาต่างๆ เช่น ยาปฎิชีวนะ ยาลดความอ้วน ยาคุมกำเนิด เป็นต้น อาหารที่มีรสจัดต่างๆ เกลือ ผงชูรส และสารพิษตกค้างในอาหารต่างๆ เช่นยาฆ่าแมลงที่ตกค้างในผักผลไม้
       การดูแลภาวะไตอ่อนแอแบบองค์รวม เราควรปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวันให้ถูกสุขลักษณะ เช่น การออกกำลังกายสม่ำเสมอ รับประทานอาหารสะอาด ปลอดสารพิษสะสม ไม่รับประทานอาหารรสจัดมาก เช่น เค็มมาก นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้เบิกบาน ผ่องใส เป็นต้น


         ควรจะดูแลไตตั้งแต่เนิ่นๆ ตั้งแต่อายุ 30 ปีขึ้นไป เนื่องจากภาวะไตอ่อนแอมักจะก่อตัวช้าๆ และเรื้อรัง จนเราคุ้นเคยกับอาการที่ผิดปกติไป หากรอจนผลการตรวจการทำงานของไตตามแผนปัจจุบันว่าไตผิดปกติ ก็จะต้องรอจนกว่าไตเสียหายมากไปกว่า 70% แล้วจึงจะแสดงค่า BUN และ Creatine ที่ สูงขึ้น จึงทำให้คนส่วนใหญ่เข้าใจผิดไปว่า ถ้าผลตรวจการทำงานของไตปกติ ก็แสดงว่าไตยังแข็งแรงอยู่ทั้งๆ ที่ไตอาจเสื่อมไปมากแล้วก็ได้
      ดังนั้น นับแต่โบราณกาลเป็นต้นมา ชาวจีนถือ 
'การบำรุงไตเป็นสำคัญ'โดยการบำรุงจิง (สารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเจริณเติบโต การสืบพันธุ์และภูมิต้านทานของร่างกาย หรือเรียกสั้นๆ ว่า สารชีวิตหรือสารจำเป็นในร่างกาย) เพื่อการชลอวัยให้ร่างกายอยู่ในภาวะหนุ่มสาวยาวนานที่สุด และเพื่อให้มีชีวิตที่ยืนยาวแข็งแรง
       ผลิตภัณฑ์
ปู่จิงตัน(PUJINGTUN) ประกอบด้วยสมุนไพรหลัก 3 ชนิด ได้แก่



    1.Wolfberry Fruit (เก๋ากี้)
        บำรุงสายตาช่วยในการมองเห็น ช่วยบำรุงสุขภาพตับและไต  anti-aging ช่วยเรื่องการมองเห็นได้ดีขึ้น  และยังพบว่าเก๋ากี้นั้นมีสารอาหารต่างๆ มากมายที่ช่วยการทำงานของเซลล์ และอวัยวะได้แก่ betaine, vitamin A, B1, B2 C, calcium, phosphorus, iron, zeaxanthin,
        จากการศึกษาพบว่าสารสกัดจากเก๋ากี้ ช่วยยับยั้งการสะสมไขมันในเซลล์ ช่วยในการเกิดใหม่ของเซลล์ตับ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด และลดความดัน ช่วยสร้างเม็ดเลือดให้แข็งแรง ปรับปรุงเซลล์เม็ดเลือดขาว เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยระบบเจริญพันธุ์ ป้องกันอาการคลื่นไส้ของหญิงมีครรภ์ ลดอาการอักเสบและโรคไขข้ออักเสบ เพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อกระดูก ช่วยให้เหงือกแข็งแรง ปรับปรุงระบบการย่อย ป้องกันโรคภูมิแพ้ ลดความเครียด ลดอาการปวดศีรษะ ช่วยในการนอนหลับช่วยในเรื่องความจำ

        2. Zizphus Fruit (พุทราจีน)
            มีสรรพคุณบำรุงม้าม เพิ่มพลัง บำรุงโลหิต ทำให้จิตสงบ และป้องกันโลหิตจาง ไขมันในเลือดสูง พุทราจีนใช้อย่างกว้างขวางในศาสตร์การแพทย์แผนจีน
สรรพคุณในการเป็นยาบำรุงเลือดและบำรุงร่างกาย เนื่องจากภายในผลของพุทราจีนประกอบไปด้วยวิตามินซีอยู่เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ก็ยังมีโปรตีน น้ำตาล และวิตามินบี-2 ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์
             ผลจากการวิจัยพบว่า ผู้ที่รับประทานผลพุทราจีนเป็นประจำ จะสามารถหลีกเลี่ยงต่ออาการผนังเส้นเลือดแข็งตัว ผนังเส้นเลือดหัวใจตีบตัน หรือเส้นเลือดในสมองแตก การมีปริมาณคอเลสเตอรอลภายในร่างกายสูง  เนื่องจากสารเพคทิน (Pectin) ในพุทราจีนจะช่วยจับโลหะหนักที่ตกค้างในร่างกายและลดคลอเลสเตอรอลได้ นอกจากนี้เมื่อนำพุทราจีนไปใช้ร่วมกับสมุนไพรชนิดอื่นนั้นก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสมุนไพรชนิดนั้น ปรับปรุงการไหลเวียนเลือด อาการหงุดหงิด ลดความดัน และทำให้ชีพจรเต้นเป็นปกติ


         3. Rehmannia Root (เส็กตี่
) 
              เส็กตี่ หรือ Chinese foxglove เป็น Top of Kidney Tonics ที่ใช้ในแพทย์แผนจีนมีสรรพคุณช่วยบำรุงไตให้ชุ่มชื้นมีประโยชน์ต่อผู้ที่มีพลังไตอ่อนแอ นอกจากนี้เส็กตี่ยังช่วยในการบำรุงเลือด ดังนั้นจึงมีผลทำให้อายุยืน อ่อนกว่าวัย และยังใช้เป็นยาบำรุง ลดความดัน และลดระดับน้ำตาลในเลือด ขับปัสสาวะ  มีฤทธิ์ระบาย แก้ร้อนใน  ลดระดับคลอเลสเตอรอล บำรุงโลหิต ชะลอความแก่ ช่วยทำให้มดลูกอุ่น ทำให้ประจำเดือนมาเป็นปกติและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับอวัยวะสืบพันธุ์ทั้งหญิงและชาย



      สรรพคุณของปู่จิงตัน  จึงช่วยบำรุงตับและไตให้แข็งแรง ลดอาการที่เกิดจากภาวะไตอ่อนแอ ช่วยควบคุมและเพิ่มสารจำเป็นในร่างกาย บำรุงสายตา และช่วยไม่ให้ผมหงอกก่อนวัย มีประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ที่มีภาวะไตอ่อนแอ ปัสสาวะบ่อยครั้ง ผู้ที่อยู่ในภาวะเสี่ยงเป็นเบาหวาน ช่วยชะลอวัย และให้มีอายุยืนยาวแข็งแรง 

วิธีรับประทาน
เดือนแรก ก่อนอาหารเช้า 4 แคปซูล ก่อนอาหารเย็น 4 แคปซูล สำหรับผู้ที่ปัสสาวะบ่อยตอนกลางคืน มากกว่า 1 ครั้ง/คืน หรือมีอาการเมื่อยเอว เข่าอ่อน หลั่งเร็ว
    ถ้าอาการไม่มาก ในเดือนต่อไป กินก่อนอาหารเช้า 2 แคปซูล ก่อนอาหารเย็น 2 แคปซูล
    กินเพื่อรักษาสุขภาพ  ก่อนอาหารเช้า 1 เม็ด  ก่อนอาหารเย็น 1 เม็ด

    ผลิตภัณฑ์ ปู่จิงตัน(PUJINGTUN) สามารถแก้ปัญหา โรคไต ไตวาย อย่างได้ผล
ปริมาณและราคา 1 ขวดบรรจุ 60 แคปซูล ราคา 900 บาท
   อย. เลขที่ 13-1-02950-1-0036

สั่งซื้อและเป็นตัวแทนจำหน่ายที่
คุณ เค   โทร.088-620-4475
ID Line :sagemerit

อีเมล์ : moomtarad@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น