วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

สำหรับคน..ตกงาน.. มืด 8 ด้าน ไม่รู้จะไปทางไหนดี ..หนี้สินก็มากล้น.. .เบื่องานประจำ เบื่อเจ้านาย หรือ อยากมีรายได้เสริม นี่..คือ โอกาส ของคุณ..



แวะอ่านซะนิดเพื่อประโยชน์กับตัวคุณ
อ่านให้จบแล้วค่อยปิดก็ไม่เสียหาย
-------------------------------------------------------------------------------------------------


สำหรับคน..ตกงาน.. มืด 8 ด้าน ไม่รู้จะไปทางไหนดี ..หนี้สินก็มากล้น.. .เบื่องานประจำ เบื่อเจ้านาย หรือ อยากมีรายได้เสริม นี่..คือ โอกาส ของคุณ..


-------------------------------------------------------------------------------------------------
          
ในปัจจุบันเทรนด์การโฆษณาได้เปลี่ยนแปลงไปเยอะมากหลายๆบริษัทได้หันมาทำโฆษณาผ่านสื่อ ที่เรียกว่า Internet โดยใช่ระบบ Social Network maketing เพราะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงเมื่อเทียบกับ โฆษณาทางสื่ออื่นๆ ทางอินเตอร์เน็ตซึ้งมีค่าใช้จ่ายต่ำ และ เข้ากลุ่มเป้าหมายได้ดี คือกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน บริษัทของเราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ทำงานโดยใช่สื่ออินเตอร์เน็ตเป็นหลัก เราจึงเปิดโอกาสให้คนที่เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ได้เข้ามาร่วมงานกับเราเพื่อสร้างรายได้เสริมเพื่อทำให้ชีวิตที่เป็นอยู่ดีขึ้น




คุณสมบัติทั่วไป ( แค่ 3 ข้อนี้เท่านั้น )
*เล่น Internet เป็น ประจำวันละ 2-3ชั่วโมง
*ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
*อายุ 15 ปีขึ้นไป


ก่อนเราจะเริ่ม ( ต้องมา Re-Thought กันก่อน)( ห้ามหลอกตัวเองนะคับ)


 Re-Thought : การเปลี่ยนแปลง ทัศนคติ เปิดรับสิ่งใหม่ๆ คุณต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลง โลกมันเปลี่ยนไม่แล้ว และมีความคิดใหม่ๆ เพราะถ้าคุณคิดแบบเดิม ทำแบบเดิม ชีวิตคุณก็จะเป็นแบบเดิม เราต้อง วางแผนชีวิต ถ้าไม่วางแผน อนาคตเหนื่อยแน่นอน
ถ้าคุณขี้เกียจ : ก็เรื่องของคุณ ปิดเวปแล้วไปนั่งเล่นเฟสต่อ เพื่อชีวิตคุณจะดีขึ้น
ถ้าคุณไม่มีเวลา : ก็จงไม่มีต่อไปคับ แค่วัน 2-3ชั่วโมงเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น ถ้าคุณแบ่งเวลาไม่ได้ก็เรื่องของคุณคับ
ไม่เดือดร้อน บ้านมีเงิน รวยอยู่แล้ว : คับ ถ้ารวยแล้วก็ยินดีด้วย ก็ปิดเวปนี้ไปไม่ต้องอ่าน เราเปิดโอกาสให้สำหรับคนที่ ต้องการเปลี่ยนชีวิตและหารายได้เสริม เปิดมุมมองชีวิตอีกมุมหนึ่งคับ

-------------------



ความคิดดี มีชัยไปกว่าครึ่ง



ถ้าเราอยากมีชีวิตที่ดี อยากประสบความสำเร็จ 
***..เราก็ต้อง..เดินตามชีวิต ของคนที่ประสบความสำเร็จ.. *** 
เราเคยอยากรู้ไหมว่า มหาเศรษฐีระดับโลก เค้ามีความคิดกันยังไง 
--> ถ้าคุณรู้ว่าเค้าคิดยังไง คุณจะตกใจ เพราะเค้าคิดต่างจากคนทั่วทั่งโลก


ทำไมต้องคิดใหม่ : เราคิดแบบเดิมๆไม่ได้แล้ว ที่ตั้งใจเรียน จบมา จะได้มีงานทำดีๆ แล้วชีวิตจะดี ถ้าคุณคิดแบบนี้ คุณต้องเปลี่ยนความคิดนะคับ ลองค่อยๆคิดตามนะคับ


 ..ตั้งแต่เกิดมาเรียนจบ ปริญญาตรี.. 
..อนุบาล 2 ปี + ประถม 6 ปี + มธัยม 6 ปี + มหาลัย 4 ปี = 18ปี.. ที่เราลงทุนเรียนหนังสือ เพื่อ? 


เพื่อ!! อะไร คุณเคยคิดไหม : เพื่อ ทำงานประจำ บริษัทใหญ่ เงินเดือนสูงๆ ถูกไหมคับ แล้วความจริงใน


ปัจจุบัน : จบมา 4 ปี กว่าจะหางานได้ ง่ายไหม อดีตเราแข่งกันแค่ในประเทศ แต่ปัจจุบัน แข่งขันกับคนทั่งโลก แล้ว เงินเดือนStart หรูๆ 18,000 บาท แล้วค่าครองชีพปัจจุบันก็สูงขึ้นทุกวัน และปัจจุบัน เกือบ 100 % ทุกคนจะมีบัตรเครดิต คุณคิดว่าการมีบัตรเครดิตเป็นสิ่งที่ดีหรอคับ ความเป็นจริง คือเรายืมเงินเค้ามาใช่ แล้วเราก็ต้องผ่อนคืน และเงินที่เราผ่อนคืน มันมากกว่าเงินเดือนของเราอีก แล้ว ไม่ได้มีแค่ใบเดียวนะคับ สรุปออกมา หนี้เป็นแสนๆแล้วคุณจะมีหนี้แบบนี้ตลอดชีวิต ถ้าคุณบริหารเงินไม่เป็น ความเป็นจริงอันนี้ ทุกๆคนหน้าจะรู้ว่ามันแย่แค่ไหน เราปติเสดมันไม่ได้ และ มันคือความจิงในโลกนี้ อย่าหลอกตัวเองนะคับ


ค่าครองชีพสูงขึ้นจริงไหม เรารู้ได้ ถ้าเรา ศึกษา!! 
อดีต เงินเดือนStart 18,000 ทอง 1 บาท ราคา 8,000 = เงินเดือนเราซื้อทองได้ 2 เส้น 
ปัจจุบัน เงินเดือนStart 18,000 ทอง 1 บาท ราคา 25000 = ซื้อไม่ได้เลยซักเส้น


 เห็นไหมคับ เวลาผ่านมาเรื่อยๆ เราไม่ได้ทำอะไร เราก็จนลงคับ แล้วถ้าเราไม่คิดใหม่ ไม่ทำอะไรใหม่ๆ เราจะอยู่รอดในสังคมที่โหดร้ายได้นานขนาดไหน 


แล้วถ้าจะซื้อรถซะคันละ!! 


ผมยกตัวอย่างเป็น Jazz ซะคัน ผ่อนกี่เดือนคับ+ดอกเบี้ย 4 ปี ผ่อนเดือนละ 12,708 ดอกเบี้ย 3.45 ต่อปี บวกค่าน้ำมัน 5,000 รวมแล้วต่อเดือนที่ต้องเสียแน่ๆ 12,708+5,000 = 17,708 / เดือน 
อันนี้แค่ ประมาณ เทสๆนะคับ ของจริงโหดร้ายกว่านั้น แล้วคุณจะต้องมีเงินเดือนเท่าไร ถึงจะได้ รถ คันหนึ่ง อันนี้แค่ผ่อนรถนะคับ แล้วค่ากินค่าใช้ เที่ยว ดูหนัง ส่งเงินพ่อแม่ แล้วคุณจะผ่อนแค่รถหรอคับ โทรศัพท์ บ้าน ปัจจุบันที่ผมเจอ บ้างคนเรียนจบทำงาน ยังต้องให้พ่อแม่ช่วยผ่อนรถเลย แล้วอนาคตที่คุณฝันไว้ละคับ ที่ตั้งใจเรียนจบมีงานทำดีๆ แล้วจะได้เลี้ยงพ่อแม่อย่างสบาย ปัจจุบัน โลกใบนี้เปลี่ยนไปมาก แล้ว มันโหดร้ายมากขึ้นทุกวัน คุณต้องยอมรับความจิงคับ 


สิ่งที่เกิ้น!!มา ทั่งหมด แค่พูดความจริงในโลกปัจจุบันให้ทุกคนได้ยอมรับความจริง ไม่ได้มีเจตนาอะไร ผมมั่นใจว่า ทุกอย่างที่ผมพูดไปคือความจริง ที่เกิดขึ้น คุณสามารถคิดเองได้ ถ้าคุณจะหลอกตัวเองต่อไป หรือจะ ปติเสดความจริงเรื่องนี้ ก็แล้วแต่คุณคับ เพราะ ชีวิตเป็นของคุณเอง ผมแค่อยากเปิดโอกาสให้คนที่ไม่เคยรับรู้ ได้รู้ ว่ามุมอีกมุมหนึ่งของโลกใบนี้มันโหดร้ายแค่ไหน


ที่นี่คนที่อ่านมาทั่งหมด ผมว่าคงพร้อม ที่จะรับรู้สิ่งใหม่ๆแล้วละคับแต่ก่อนจะเริ่มคงทิ้งท้ายให้คิดอีกหน่อยนะคับ 


**คุณต้องรับความ จริง และ เปลี่ยนความคิด อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลงโลกนี้มันแสนโหดร้าย ก่อนจะเริ่ม คุณต้อง วางแผนชีวิตให้ดี ว่าอีก10ปี 20ปี คุณอยากได้ชีวิตแบบไหน และคุณจะต้องทำ ทำทุกวิธีทางให้ได้มาซึ้งอย่างที่ฝันไว้ คุณต้องมีความฝัน รู้สึกถึงมัน แล้วสู้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา อย่ามัวแต่เพ้อฝัน ว่าสักวันคงได้ เพราะความเป็นจริง คุณไม่มีทางได้ ถ้าคุณทำแบบเดิม โดยไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง เรามาเริ่มกันเลย!!**

-------------------------


ระบบคืออะไร ??


ทำงานผ่านสื่อInterner ในระบบ Social NetworK Maketing คือ ??

            เรามีหน้าที่ทำการตลาดให้กับบริษัท Sagemerit  ซึ้ง ผู้นำคือ คนไทยเราทำการตลาดคือการโปรโมท สินค้าให้กับบริษัท คือการ ขาย นั้นเอง เอ๊ะ!!ขายงั้นหรอ

**ขาย** ในความหมายของเรา เราไม่ต้องไปเดินขาย ไม่ต้องพูดอวดสัพคุณต่างๆมากมายไม่ ต้องพูดมาก ไม่ต้องง้อ เพราะเรารู้ ว่าไม่มีใครชอบการขาย แต่ความจริงที่คุณควรรู้อีกคือ บริษัท ทุก บริษัท ในโลก เค้าผ่านการขายหมดนะคับ คุณ ตัน โออิชิ ต็อบ เถ้าแก่ น้อย ที่เค้ารวยขนาดนี้ เพราะเค้าขายนะคับ ลองไปอ่านประวัติของพวกเค้าดูว่า กว่าเค้าจะมีทุกๆวันนี้ เค้าผ่านอะไรมาบ้าง คุณกล้าที่จะเริ่มแบบพวกเค้าหรือป่าว ถ้าผลที่มันออกมา คือ ชีวิตที่สุขสบาย
อ้าวแล้ว!! ขายแบบไหนละ  เราบอกแล้ว ขอแค่เล่นอินเตอร์เน็ตวันละ 
2-3ชั่วโมงก็เพียงพอแล้วเรามีวิธีการทำงานคับ 


ไม่ต้องเดินไปขายเองคับ เรามีระบบที่สมบูรณ์พอที่จะสอนคุณ


*ถ้าไม่เชื่อ ลองมาเห็นด้วยตัวเองสิคับ^^*
---------------------------------------


Sagemerit group  คือ??


Sagemerit Network(เป็นบริษัทของคนไทย)
  มันคือ ขายตรง หรือ ธุรกิจเครือข่าย ที่คนทั่วไปเกลียดนักเกลียดหนา ทั่งๆที่ไม่เคยทำ ไม่รู้ระบบ ของมันจริงๆ 


ธุรกิจเครือข่าย ต่าง กับ ธุรกิจทั่วไป อื่นยังไง !!
ธุรกิจทั่วไป แบบ โออิชิ เถ้าแก่น้อย ใช้เงินลงทุนสูง และหลายครั้งถ้าจะขยายกิจการ เราต้องดูแลเองทุกอย่าง ไม่ว่า จะเป็นการผลิต การบัญชี เราเป็นคนดูแลเองทั่งหมด
ธุรกิจเครือข่าย แบบ Amway Aimstar ลง ทุนแค่ครั้งเดียวและไม่สูงเมื่อเทียบกับธุรกิจที่จะให้ผลตอบแทนสูง ไม่ต้องดูแลการผลิต การบัญชี บริษัทที่จ้างเราให้โปรโมทจะเป็นคนทำทุกอย่าง แต่เมื่อธุรกิจเรามั่นคง เราหยุด แต่เงินเราไม่หยุด จะมีเงินเดือนตลอดชีวิต ถ้าคุณทำแล้วแต่บังเอิญจังหวะไม่ว่างทำ เราก็พัก ซักปี แล้วมาทำใหม่ก็ได้ แล้วเราไม่ต้องลงทุนใหม่ เพราะเราลงทุนแค่ครั้งเดียวพอ นี้คือข้อดี
---------------  แต่สิ่งที่เหมือนกัน ทั่ง    2 ธุรกิจ ----------------
เราไม่มีเจ้านาย ไม่ต้องทำตามคำสั่งใคร เราทำเราได้ เราไม่ทำเราไม่ได้ เพราะว่า มัน คือธุรกิจ ของเราเอง ผลตอบแทนสูง


แล้วธุรกิจเครือข่ายทำยังไงละ!!( ทำแค่ 2อย่างเท่านั้น )
1.ขายสินค้า ( เค้าเรียกกันว่าเงินสด ขายออกเงินมา ได้กำไร)
2.สร้างสาขา ( เงินอนาคต สร้างความมันคงให้กับธุรกิจ )
*
สำหรับคนภายนอก จะเรียกว่า ลูกข่าย แต่ที่จริงแล้วในทางธุรกิจ มันคือ สร้าง สาขาเพื่อความมันคงของธุรกิจของเรา มันแล้วแต่คนจะคิดแล้วแต่คนจะเรียก*
การสร้างสาขา : ซึ้งธุรกิจทุกธุรกิจถ้าอยากมีกำไรมากๆก็ต้องสร้างสาขา ให้มากที่สุด สำหรับคนที่ไม่เข้าใจผมจะอธิบายให้ฟัง
ถ้าเราขายสินค้าอยู่ 1 อย่าง ขายหน้าบ้านเรานิและ รายได้ต่อเดือน เดือนละ 50,000
*ถ้าเราอยากมีรายได้มากขึ้น* 
เราก็ต้องเปิดสาขา2 ก็ไปเปิดบ้านพ่อบ้านแม่ เป็น สาขาที่2รายได้เราก็จะเพิ่มจากเดือนละ 50,000 เป็น 100,000 ต่อเดือน นี่คือประโยชน์ของการสร้างสาขาสร้างขาเรายิ่งมาก ธุรกิจเรา ยิ่งมันคง กำไรก็จะเพิ่มขึ้น

ทั่ง 2 อย่างนี้ เรา ไม่ต้องไป คุยเอง ไปอ้อนวอนเค้า ไปง้อเค้าให้มาซื้อสินค้าเรา หรือให้มาทำธุรกิจกับเรา เรามี ระบบ ของเราที่จะช่วยคุณ ขอเพียงแค่คุณเล่นอินเตอร์เน็ตก็พอ


*
มันเหมาะสำหรับคนที่จะสร้างชีวิตใหม่*
---------------------------------------


สุดท้ายนี้ ทุกสิ่งทุกสิ่งที่ผมได้พูดไป ก็เพื่อเปิดโอกาสให้ใครหลายๆคนได้รู้ ว่ามีธุรกิจนี้บนโลกแต่ผมก็ไม่อยากได้รีบตัดสินใจ ผมอยากให้คุณได้เห็น ว่าที่บริษัท เค้าทำงานกันยังไง มีความเป็นอยู่ยังไง มีPromotionอะไรบ้าง ที่ คุณไม่สามารถหาได้ จากงานอื่น ความสุขความสบาย
คุณจะทำยังไงต่อไปกับชีวิตของคุณก็แล้วแต่คุณเอง  เพราะชีวิตเป็นของเรา
ถ้าใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมหรือมีข้อสงสัย Line ID : sagemerit  มาปรึกษาได้ฟรีผมจะตอบทุกปัญหาที่คุณสงสัย


*** ล้าน คำพูด ก็ สู้ 1 ตาเห็น ไม่ได้ ลองมาเห็น สัมผัส ด้วยตัวของคุณเอง แล้วค่อยตัดสินใจก็ไม่สายคับ อย่าปิดกั้นความคิดของตัวเอง ลองมาเห็นด้วยตาดีกว่า ถ้าคุณมัวแต่ฟังคนอื่นระวังจะพลาดโอกาสดีๆ ชีวิตเป็นของเราเราตัดสินใจเองได้คับ อย่าให้คนอื่นมานำทางชีวิตเรา ***



 --------------------------



ผมเป็นคนหนึ่งนะครับที่ทำธุรกิจ เครือข่าย  คุณจะทำหรือไม่ ผมไม่สามารถบังคับคุณได้

สำหรับคนที่กลัวโดนหลอกหรือไม่มั่นใจ แล้วจะไปถาม Google ได้คับ แต่ แอดมาคุยกับผมก่อนจะดีกว่า ไม่งั่นคุณจะฟังความแค่ฝ่ายเดียว และทำให้คุณเสียโอกาส  สำหรับ คำติหรือด่า พวกที่คิดว่าความคิดตัวเองถูก แล้วไม่ฟังใคร ไม่เปิดรับความเห็นใคร  ไม่เปิดใจรับอะไรหรอก ชีวิตมันก็อยู่แค่นั้นละ ถ้าคุยด้วยเหตุและผล จะมองภาพได้กว้างและเข้าใจมากยิ่งขึ้น
  โลกความเป็นจริงนะคับ









 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น